Call of Duty

ผู้เล่น Call of Duty: Warzone 2 ต้องการบัฟหน้าไม้

Call of Duty

ผู้เล่นไม่พอใจกับอาวุธหน้าไม้ใหม่ของ เกมออนไลน์ Call of Duty: Warzone 2 แม้ว่าจะเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ จากเกมต้นฉบับ แต่เวอร์ชันของภาคต่อกลับมีพลังน้อยกว่าภาคก่อนอย่างเห็นได้ชัด ทำให้ผู้เล่น Call of Duty: Warzone 2 รู้สึกรำคาญ

เปิดตัวในเดือนพฤศจิกายน 2565 Call of Duty: Warzone 2 คือภาคที่สองของ Activision, Raven Software และ Infinity Ward ในซีรีส์เกมแบทเทิลรอยัลที่เล่นฟรี

ในขณะที่ Warzone 2 เปิดตัวโดยเป็นส่วนหนึ่งของ Call of Duty: Modern Warfare 2 มันเป็นประสบการณ์แบบสแตนด์อโลนที่ไม่ต้องใช้เกมหลักในการเล่น Warzone 2 มีเนื้อหามากกว่าภาคก่อน นอกเหนือจากระบบ Gulag ที่ออกแบบใหม่และนำเสนอศัตรูที่ควบคุมโดย AI จำนวนมากขึ้น เกมดังกล่าวได้รับคำวิจารณ์ที่

Modern Warfare 2 Season 2 เปิดตัวเมื่อเดือนที่แล้ว นำอาวุธหน้าไม้ยอดนิยมของเกมก่อนหน้านี้กลับมา อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ รู้สึกผิดหวังที่ Crossbow ไม่ใช่ one-hit kill เหมือนใน Call of Duty: Warzone ดั้งเดิมอีกต่อไป นี่ไม่ใช่อาวุธเดียวที่ส่งคืนเพื่อรับการเนิร์ฟใน Call of Duty: Warzone 2

ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Raven Software เนิร์ฟหน้าไม้โดยเฉพาะ อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ หลายคนไม่พอใจกับการเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อได้รับความพยายามในการปลดล็อกหน้าไม้ของ Warzone 2

ผู้พัฒนานำหน้าไม้มาใช้เป็นอาวุธสังหารนัดเดียวใน Call of Duty: Warzone ภาคแรก อย่างไรก็ตาม Raven Software ตระหนักได้อย่างรวดเร็วว่าสิ่งนี้ถูกเอาชนะแล้วและเปลี่ยนมันเพื่อให้ลูกธนูของหน้าไม้ทำให้เป้าหมายอยู่ในสภาพกระดกแทน Call of Duty: Warzone 2 เนิร์ฟอาวุธเพิ่มเติมเพื่อให้ตอนนี้ใช้เวลาสองนัดในการลงเป้าหมาย

นี่ดูเหมือนจะเป็นส่วนหนึ่งของการตัดสินใจอย่างมีสติของ Raven Software ที่จะไม่รวมอาวุธแบบ one-hit ไว้ในเกม การยิงเฮดช็อตยังคงทำให้ตายในทันทีแต่ทำได้ยาก เนื่องจากลูกธนูต้องทนทุกข์ทรมานจากการตกหล่นที่รุนแรงกว่าอาวุธอื่นๆ

แม้ว่าสิ่งนี้อาจสมเหตุสมผลจากมุมมองของผู้พัฒนา เกมออนไลน์ Call of Duty: Warzone 2 แต่แฟน ๆ ก็ไม่พอใจกับการเปลี่ยนแปลง ตามที่ผู้เล่น Warzone 2 บน Reddit ชี้ให้เห็น Crossbow เป็นอาวุธนัดเดียวที่มีเวลารีโหลดสามวินาที การกำหนดให้คู่ต่อสู้ล้มลง 2 นัดทำให้อาวุธมีประโยชน์น้อยกว่าที่เคยเป็นมาก